Ogawa Việt Nam

OGAWA là một tập đoàn chăm sóc sức khỏe của Malaysia được thành lập vào năm 1996 bởi ông Wong Lee Keong & Bà Lim Poh Kian. Kể từ đó, OGAWA đã phát triển trong thiết kế và thiết bị chăm sóc sức khỏe ở Malaysia. Tại OGAWA, chúng tôi khuyến khích một lối sống lành mạnh thông qua việc tạo ra các sản phẩm sáng tạo có chất lượng cao nhất.

Triết lý của chúng tôi

Triết lý của chúng tôi

Bản thân OGAWA có nghĩa là “Suối” trong tiếng Nhật. Đó là nguồn sống kỳ diệu và sự hợp nhất của các dòng suối vào đại dương hùng mạnh vô biên. Với triết lý “Spring of Wellness”, OGAWA được dành riêng để chia sẻ sức khỏevới mọi người để có một lối sống tốt hơn và lành mạnh hơn.

OGAWA- thương hiệu chuyên cung ứng các thiết bị chăm sóc sức khỏe, hiện đã có mặt tại hơn 20 quốc gia với hơn 600 cửa hàng, mang đến những sản phẩm đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi và nhu cầu của khách hàng.

OGAWA là một tập đoàn chăm sóc sức khỏe của Malaysia được thành lập vào năm 1996 bởi ông Wong Lee Keong & Bà Lim Poh Kian. Kể từ đó, OGAWA đã phát triển trong thiết kế và thiết bị chăm sóc sức khỏe ở Malaysia.

Nhà sản xuất Healthy World Lifestyle SDN BHD( Malaysia)
Nhà máy lắp ráp Marutaka Techno Co., Ltd ( Nhật Bản)
Nhà máy sản xuất OGAWA Smart Healthcare Technology ( 002614.SZ)
Nhà phân phối Công ty TNHH Giải Pháp Sức Khỏe
Địa chỉ Tầng 2, PetroLand Tower, P. Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Thành tựu

Tại OGAWA, ưu tiên hàng đầu đó là đổi mới sản phẩm với chất lượng tốt nhất tăng sự hài lòng của khách hàng. Do đó, chúng tôi chú trọng nghiêm ngặt vào thiết kế, công nghệ phát triển và xây dựng thương hiệu với mục đích mang lại những điều tốt nhất cho mỗi khách hàng của chúng tôi. Những nỗ lực này đã mở ra một con đường trong việc thu thập nhiều giải thưởng. Và tất nhiên, những thành tựu này cũng là do sự hỗ trợ không ngừng của các nhà đầu tư, nhân viên và khách hàng.

10

2008

2009
2010
2011
2012
2013
2014
2015
2008

Reader Digest Trusted Brand 2008 – Gold Award

The Reader’s Digest Trusted Brands Survey has a well-established reputation as the premier consumer-based and international measure of brand preference. Carried on behalf of Reader’s Digest by Ipsos in 8 markets: China, Hong Kong, India, Malaysia, Philippines, Singapore, Taiwan and Thailand

2009

Reader Digest Trusted Brand 2009 – Gold Award

The Reader’s Digest Trusted Brands Survey has a well-established reputation as the premier consumer-based and international measure of brand preference. Carried on behalf of Reader’s Digest by Ipsos in 8 markets: China, Hong Kong, India, Malaysia, Philippines, Singapore, Taiwan and Thailand

2010

Reader Digest Trusted Brand 2010 – Gold Award

The Reader’s Digest Trusted Brands Survey has a well-established reputation as the premier consumer-based and international measure of brand preference. Carried on behalf of Reader’s Digest by Ipsos in 8 markets: China, Hong Kong, India, Malaysia, Philippines, Singapore, Taiwan and Thailand

2011

Reader Digest Trusted Brand 2011 – Gold Award

The Reader’s Digest Trusted Brands Survey has a well-established reputation as the premier consumer-based and international measure of brand preference. Carried on behalf of Reader’s Digest by Ipsos in 8 markets: China, Hong Kong, India, Malaysia, Philippines, Singapore, Taiwan and Thailand

2012

Reader Digest Trusted Brand 2012 – Gold Award

The Reader’s Digest Trusted Brands Survey has a well-established reputation as the premier consumer-based and international measure of brand preference. Carried on behalf of Reader’s Digest by Ipsos in 8 markets: China, Hong Kong, India, Malaysia, Philippines, Singapore, Taiwan and Thailand

2013

Reader Digest Trusted Brand 2013 – Gold Award

The Reader’s Digest Trusted Brands Survey has a well-established reputation as the premier consumer-based and international measure of brand preference. Carried on behalf of Reader’s Digest by Ipsos in 8 markets: China, Hong Kong, India, Malaysia, Philippines, Singapore, Taiwan and Thailand

2014

Reader Digest Trusted Brand 2014 – Gold Award

The Reader’s Digest Trusted Brands Survey has a well-established reputation as the premier consumer-based and international measure of brand preference. Carried on behalf of Reader’s Digest by Ipsos in 8 markets: China, Hong Kong, India, Malaysia, Philippines, Singapore, Taiwan and Thailand

2015

Reader Digest Trusted Brand 2015 – Gold Award

The Reader’s Digest Trusted Brands Survey has a well-established reputation as the premier consumer-based and international measure of brand preference. Carried on behalf of Reader’s Digest by Ipsos in 8 markets: China, Hong Kong, India, Malaysia, Philippines, Singapore, Taiwan and Thailand