Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Tất cả các điều khoản và điều kiện liệt kê dưới đây áp dụng cho các sản phẩm thuộc thương hiệu OGAWA, đã đăng ký với Công ty TNHH Giải Pháp Sức Khỏe (đại diện của OGAWA tại Việt Nam).​

Do những cải tiến/nâng cấp về phần mềm, phần cứng và thiết kế sản phẩm để phù hợp với người dùng, trải nghiệm massage giữa các sản phẩm ở các quốc gia khác nhau có thể khác nhau đôi chút. Vì vậy, những vấn đề liên quan đến cải tiến sản phẩm sẽ không được coi là lỗi của nhà sản xuất, và không được áp dụng hoàn tiền.

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả khách hàng đã và đang ủng hộ OGAWA. Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng tại Việt Nam, luôn coi trọng phúc lợi của nhân viên và giữ trách nhiệm đảm bảo một môi trường làm việc an toàn và tích cực, gần gũi và theo đúng triết lý kinh doanh của OGAWA. Sự tôn trọng lẫn nhau được đặt lên hàng đầu.​

Chúng tôi có quyền bảo vệ nhân viên của công ty, quyền từ chối cung cấp các dịch vụ/yêu cầu và không phục vụ cho các tình huống mà khách hàng lạm dụng làm trái triết lý của chúng tôi​.

Các thông tin cá nhân được cung cấp cho GPSK thông qua trang web này sẽ chỉ được sử dụng theo chính sách bảo mật của chúng tôi.

Chính sách (điều khoản & điều kiện) Bảo hành tiêu chuẩn OGAWA

Công ty TNHH Giải Pháp Sức Khỏe (đại diện của OGAWA tại Việt Nam) cung cấp chính sách bảo hành cho tất cả các sản phẩm được mua từ các cửa hàng hoặc đại lý được ủy quyền của Công ty TNHH Giải Pháp Sức Khỏe (gọi tắt là GPSK). Đảm bảo khách hàng được hưởng những ưu đãi bảo hành tốt nhất với dịch vụ chuyên nghiệp và thời gian bảo hành lên đến 24 tháng.

1. Sản phẩm chăm sóc sức khỏe được bảo hành đối với (các) lỗi do nhà sản xuất.

2. Thời hạn bảo hành thuộc dịch vụ hậu mãi, do GPSK cung cấp, bắt đầu từ ngày đầu tiên mua hàng hoặc vào ngày giao hàng (tùy theo điều kiện nào muộn hơn) trong thời gian 2 năm hoặc 01 năm (tùy vào sản phẩm), trừ khi có quy định khác trong Đơn đặt hàng/Hóa đơn Bán hàng được cung cấp khi mua các sản phẩm.

  • Bảo hành 2 năm: Đối với hầu hết các ghế Massage cao cấp
  • Bảo hành 1 năm: Ghế Massage Sofa. Massage Chân, Massage Cầm Tay, Sản phẩm Thể dục, Đệm Massage/Massage cổ di động. Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác.

3. Bảo hành sẽ ngừng áp dụng nếu có bất kỳ bằng chứng nào về việc giả mạo, sử dụng sai hoặc bảo trì trái phép.

4. Bảo hành không bao gồm pin sản phẩm, phụ kiện, bọc da, vải và các dịch vụ di dời.

5. Trong các trường hợp sau, các dịch vụ và bộ phận sẽ bị tính phí ngay cả trong thời gian bảo hành:     

  • Không xuất trình phiếu bảo hành hoặc biên lai khi có yêu cầu bảo dưỡng. Thông tin chi tiết đầy đủ không được hiển thị rõ ràng hoặc bị thay đổi so với thông tin thực tế. Ví dụ: Thay đổi ngày mua, số sê-ri bị thay đổi.
  • Thiết bị đã bị giả mạo hoặc thay đổi bởi bất kỳ bên thứ 3 nào hoặc đã bị sử dụng sai mục đích, sơ suất hoặc tai nạn. Bảo hành không bao gồm việc lắp đặt và hư hỏng do khách hàng.

6. Bảo hành không phải là một đảm bảo hoặc lời hứa cam kết đúng 100% về chất liệu, chi tiết kỹ thuật của sản phẩm.​

7. GPSK có quyền lựa chọn để sửa chữa hoặc thay thế một sản phẩm có cùng chủng loại, chất lượng và thông số kỹ thuật trong trường hợp sản phẩm bị trục trặc. Nếu sản phẩm bị thay thế bởi bên thứ 3, bảo hành sẽ tự động chấm dứt. Sản phẩm bảo hành được thay thế thiết bị mới thì thiết bị cũ sẽ trở thành tài sản của GPSK (nếu khách hàng chấp nhận thay thế) mà không cần phải ủy quyền thêm.​

8. Tổng giá trị của tất cả các sửa chữa hoặc thay thế được thực hiện trong thời hạn bảo hành sẽ không vượt quá giá mua đã trả cho sản phẩm.​

9. Nếu vật liệu giống hệt không có sẵn tại thời điểm sửa chữa hoặc thay thế, GPSK sẽ bảo lưu quyền thay thế và không đảm bảo rằng vật liệu thay thế sẽ khớp với vật liệu hiện có hoặc nguyên bản.

10. GPSK đảm bảo việc tiến hành kiểm tra trên sản phẩm để xác định nguyên nhân gây ra lỗi. Quyết định của GPSK đối với tất cả các khiếu nại, bao gồm không giới hạn liệu có lỗi trong sản phẩm hay không, nguyên nhân gây ra lỗi, hiệu lực của bảo hành và biện pháp khắc phục sẽ được cung cấp, sẽ là kết luận và bạn đồng ý tuân theo quyết định đó. Các sản phẩm còn hiệu lực bảo hành khi sửa chữa hoặc thay thế sẽ tiếp tục được bảo hành trong thời gian bảo hành còn lại hoặc trong thời gian 30 ngày kể từ ngày hoàn thành sửa chữa/thay thế, tùy theo thời gian nào lâu hơn.

11. GPSK sẽ không chịu trách nhiệm theo bảo hành này để sửa chữa, thay thế hoặc hoàn lại tiền cho bất kỳ sản phẩm nào, theo quyết định của GPSK, quyết định là “Không được bảo hành” do vi phạm thời hạn bảo hành, hết thời hạn bảo hành, sự bảo đảm. Phí sửa chữa/phí phụ tùng được áp dụng cho việc sửa chữa sản phẩm đã hết Bảo hành hoặc không có bất kỳ tài liệu hỗ trợ hợp lệ nào như bằng chứng mua hàng và thẻ bảo hành ghi ngày tháng.

12. Theo bất kỳ hình thức nào, GPSK sẽ không chịu trách nhiệm sửa chữa, thay thế hoặc hoàn lại tiền cho bất kỳ sản phẩm nào mà GPSK, theo quyết định riêng của mình, quyết định là “Không được bảo hành” do vi phạm thời hạn bảo hành, hết thời hạn bảo hành và / hoặc hết hiệu lực của bảo hành (không xuất trình được phiếu bảo hành và / hoặc biên lai). Phí sửa chữa / thay đổi phụ tùng được áp dụng cho việc sửa chữa sản phẩm Hết Bảo hành và sản phẩm đã sửa chữa được bảo hành 90 – 180 ngày kể từ ngày hoàn thành dịch vụ đối với:

  • Bảo hành 180 ngày đối vơi các Phụ tùng thay thế / sửa chữa
  • Bảo hành 90 ngày với việc sữa chữa mới.

13. Sự cam kết bảo hành không bao gồm bất kỳ thiệt hại, tổn thất, chi phí hoặc chi phí nào, trực tiếp, gián tiếp hoặc ngẫu nhiên, do hậu quả hoặc đặc biệt, phát sinh từ hoặc liên quan đến sản phẩm.

14. Bảo hành trở nên vô hiệu nếu sản phẩm được mang ra khỏi quốc gia mua.

Khách hàng có thể gửi Sản phẩm GPSK đến Trung tâm Dịch vụ GPSK thông qua bất kỳ Cửa hàng GPSK nào để thuận tiện cho bạn nhưng trong thời gian còn hoạt động bán lẻ. Sản phẩm đã sửa chữa sẽ được gửi đến Trụ sở chính của GPSK để sửa chữa và sẽ được gửi lại cùng một cửa hàng bán lẻ (trừ khi có quy định khác) để quý khách nhận hàng. Phí giao hàng được áp dụng ngay cả trong thời gian bảo hành đối với việc thu / trả / giao sản phẩm bị lỗi và tùy thuộc vào lịch trình và tình trạng sẵn có. (* Chỉ áp dụng cho Máy mát xa chân, Máy mát xa tay, Sản phẩm thể dục, Ghế di động / Máy mát xa cổ di động)