Chương Trình Trải Nghiệm 3 Ngày

Cảm Nhận Massage Đẳng Cấp & Đích Thực

Chương Trình Trải Nghiệm

Mở Ra Một Thế Giới Massage Đầy Sang Trọng và Đích Thực 

Tận hưởng những giây phút massage thư giãn đỉnh cao và chân thực nhất ngay trong chính không gian sống của bạn. Và cảm nhận những dịch vụ đẳng cấp và trải nghiệm tuyệt vời với chương trình TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ tại nhà.

01

Tìm kiếm và lựa chọn Ghế massage mà bạn muốn dùng thử

02

Gọi đến hotline +84888666065 để đăng ký​

03

Chuyên viên tư vấn của OGAWA sẽ hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn​

04

Vận chuyển chiếc ghế massage đến tận nhà bạn​

05

Chương trình trải nghiệm 3 ngày bắt đầu

6.1

Chọn mua sản phẩm​

Hoặc

6.2

Từ chối

Câu hỏi thường gặp & Chính sách

Tất cả các mục và điều kiện được liệt kê dưới đây đều áp dụng cho các sản phẩm đã đăng ký với Công ty TNHH Giải Pháp Sức Khỏe và được Khách hàng đặt hàng theo các điều kiện của Chương trình Trải nghiệm 3 Ngày.

Chương trình trải nghiệm 3 ngày cho phép bạn trải nghiệm chiếc ghế massage mong muốn từ OGAWA trong thời gian là 3 ngày, với việc giao hàng và trả hàng hoàn toàn miễn phí trong 1 lần tại cùng 1 địa chỉ.​

Khoảng thời gian trải nghiệm sẽ bắt đầu vào ngày sản phẩm được giao đến bạn. Khi kết thúc thời gian trải nghiệm, sản phẩm sẽ được thu hồi và trả lại cho OGAWA.​

Xin lưu ý rằng chương trình trải nghiệm chỉ áp dụng nếu bạn muốn trải nghiệm sản phẩm với mục đích phi thương mại trong khu dân cư tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Chương trình trải nghiệm này hoàn toàn không áp dụng cho bất kỳ khu vực nào khác.​

Trong khoảng thời gian 3 ngày của Chương trình Trải nghiệm này, chuyên viên tư vấn của OGAWA sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ và hướng dẫn bạn thêm về các chức năng, lợi ích và cách sử dụng sản phẩm, để bạn có thể trải nghiệm toàn bộ tính năng massage và sự thư giãn trong suốt thời gian trải nghiệm.​

Các Chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ qua Zalo, cuộc gọi video hoặc điện thoại trong suốt thời gian trải nghiệm của bạn​

Sau khi hoàn thành Chương trình trải nghiệm 3 ngày, bạn có thể hỏi chúng tôi để biết thêm thông tin về các chương trình khuyến mãi mua sản phẩm.

Chương trình Trải nghiệm 3 ngày được áp dụng dành riêng cho dòng ghế massage Master Drive AI của OGAWA Vietnam.

Nhằm mang đến cho tất cả khách hàng dịch vụ tốt nhất cùng trải nghiệm massage đích thực, OGAWA không áp dụng bất kỳ chi phí nào cho việc dùng thử của bạn. Nhưng phải đảm bảo tuân thủ điều khoản và điều kiện được áp dụng.

Hãy đảm bảo rằng bạn (hoặc người được bạn ủy quyền) có mặt tại địa chỉ giao hàng để nhận hoặc bàn giao sản phẩm trải nghiệm với nhân viên của OGAWA. Bạn hoặc người được ủy quyền phải có khả năng cung cấp xác minh chính thức rằng người đó đang cư trú tại địa điểm giao hàng một cách hợp pháp.​

Cả giao hàng và trả hàng chỉ miễn phí cho lần trải nghiệm thử đầu tiên. Đối với mỗi lần giao hàng/trả hàng tiếp theo, kể cả do những trường hợp không thành công, nó sẽ được coi là phát sinh thêm và sẽ có một khoản phí liên quan. Việc thanh toán phí thay đổi sẽ được thông báo đến bạn.​

Bạn có thể liên hệ với OGAWA để sắp xếp lịch lại giao hàng / trải hàng qua đường dây nóng +84 888 666 065 hoặc bạn có thể liên hệ với chuyên viên đang hỗ trợ bạn.

OGAWA luôn sử dụng các sản phẩm hoàn toàn mới trong thời gian dùng thử của bạn, để bạn có thể trải nghiệm và dùng thử tất cả các chức năng.

Bạn sẽ có quyền nhận sản phẩm thay thế nếu sản phẩm được coi là bị hỏng trong 3 ngày do lỗi của nhà sản xuất. Xin lưu ý rằng các trường hợp thay thế sẽ không hợp lệ vì những lý do sau:​

(a) bất kỳ thiệt hại nào do các thay đổi, chỉnh sửa hoặc bổ sung đối với sản phẩm mà OGAWA hoặc các đại lý được ủy quyền của OGAWA không thực hiện;​

(b) các hành vi cố ý phá hoại, làm mất thiết bị hoặc bộ phận của sản phẩm, hoặc do các nguyên nhân tự nhiên​;

(c) lỗi do vận hành sản phẩm bên ngoài thông số kỹ thuật thiết kế hoặc bên ngoài bất kỳ tài liệu hoặc hướng dẫn sử dụng nào được cung cấp kèm theo sản phẩm;​

(d) các bộ phận và phụ kiện tiêu hao bên trong và bên ngoài, chẳng hạn như pin, vỏ vải và vỏ ngoài,..​.

Nếu sản phẩm của bạn bị hỏng trong thời gian 3 ngày, bạn có thể yêu cầu thay thế sản phẩm trải nghiệm bằng cách liên hệ qua hotline +84888666065. Bạn cũng có thể liên hệ với chuyên viên đang hỗ trợ bạn.​

Chuyên viên của OGAWA sẽ liên hệ với bạn trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu thay thế và sắp xếp cho nhân viên tiến hành kiểm tra tại chỗ sản phẩm tại địa chỉ giao hàng của bạn với các biện pháp phù hợp. Nếu sản phẩm được các nhân viên của chúng tôi kiếm tra tại chỗ phát hiện bị hỏng hoặc tuân theo Điều kiện được chấp nhận, chúng tôi sẽ thu hồi sản phẩm lỗi và sản phẩm thay thế sẽ được giao đến bạn tại địa chỉ giao hàng ban đầu. Các đơn vị thay thế tùy thuộc vào tình trạng sẵn có và màu sắc.​

Khoảng thời gian trải nghiệm 3 ngày của bạn sẽ bị tạm dừng kể từ ngày bạn gửi cho chúng tôi yêu cầu sửa chữa / thay thế và sẽ bắt đầu trở lại kể từ ngày OGAWA sửa chữa sản phẩm của bạn hoặc giao sản phẩm thay thế. ​

Sau khi kết thúc thời hạn 3 ngày, bạn phải trả lại sản phẩm cho chúng tôi cùng với tất cả các phụ kiện đi kèm và sách hướng dẫn vận hành (nếu có) trong tình trạng như lúc mới giao nhận. Tuy nhiên, bạn sẽ không chịu trách nhiệm về tình trạng hư hỏng của sản phẩm do khấu hao bình thường.​


Nếu sản phẩm bị thay đổi, giả mạo, bị hư hỏng (không bao gồm xác nhận đã được chứng thực giữa bạn và Công ty TNHH Giải Pháp Sức Khỏe (Công ty đại diện OGAWA tại Việt Nam) về các điều kiện hao mòn được trình bày khi lần thử giao hàng đầu tiên) hoặc bị phá hủy trong khi sản phẩm thuộc quyền sở hữu của bạn, bạn sẽ được coi là đã mua trải nghiệm sản phẩm từ chúng tôi với giá bán lẻ đầy đủ tại ngày bạn đặt hàng Chương trình trải nghiệm. Trong trường hợp như vậy, Công ty TNHH Giải Pháp Sức Khỏe có thể tính phí cho thiệt hại, nó sẽ được thông báo đến bạn.