Chính Sách Đổi Trả Và Hoàn Tiền
Chính sách đổi trả và hoàn tiền
Công ty TNHH Giải pháp Sức khỏe (Health Solutions Co.ltd – HSCL) – đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm OGAWA tại Việt Nam
1. Chính sách trả hàng, đổi hàng
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
- Sai thông tin bảo hành theo chính sách bảo hành của HSCL.
- Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng như không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất…
2. Trường hợp không được đổi hoặc trả
- Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng đã được mua từ website: https://ogawaworld.vn/ .
- Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất (lỗi và hư hỏng do thao tác sử dụng của khách hàng, làm rơi, tháo gỡ sản phẩm sai cách,…)
- Không thực hiện các quy định theo hướng dẫn để được hưởng chế độ bảo hành.
- Tem sản phẩm bị rách, sản phẩm bị xây xước, biến dạng do sử dụng
- Sản phẩm bị cháy, sét đánh, hư hại do sử dụng
3. Thời gian & thủ tục đổi trả
- Thời gian được phép đổi hoặc trả hàng
Khi có yêu cầu đổi trả hàng xin quý khách vui lòng liên hệ trước với chúng tôi qua số điện thoại +84 888 666 065 (từ 8h30 – 21h30 tất cả các ngày trong tuần để bộ phận chăm sóc khách hàng nắm được thông tin sản phẩm và kiểm tra lại thông tin khách hàng trên hệ thống.
- Thủ tục đổi trả
Đóng gói toàn bộ sản phẩm vào lại hộp hàng mà HSCL đã gửi đến cho Quý khách. Xin vui lòng ghi rõ lý do cho từng sản phẩm mà quý khách muốn đổi hoặc trả vào hóa đơn bán hàng cùng với sản phẩm.
Hàng không thể đổi hoặc trả hàng mà không có hóa đơn/phiếu bảo hành của HSCL đi kèm. Ngay sau khi gửi hàng, vui lòng gọi : +84 888 666 065 để thông báo hiện trạng của hàng hóa. Phí gửi dịch vụ đổi trả hàng sẽ do quý khách thanh toán.
Sau khi nhận hàng, công ty sẽ có phúc đáp cho quý khách hoặc chủ động liên lạc với Quý khách để giải quyết các vấn đề (nếu có).
4. Chính sách hoàn tiền:
Các đơn hàng được mua và thanh toán Online qua Thẻ nội địa (ATM), thẻ quốc tế (Visa/ Master/ JCB), sẽ được hoàn lại toàn bộ hoặc 1 phần số tiền đã thanh toán trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm bị lỗi hoặc hết hàng không thể giao cho khách
- Một hoặc một vài sản phẩm trong đơn hàng không thể giao cho khách (hoàn tiền 1 phần tương đương giá trị món hàng)
- Sản phẩm đã được hoàn về kho của HSCL và xác nhận hoàn tiền từ phòng CSKH của HSCL
5. Thời gian hoàn tiền:
Thanh toán online bằng thẻ ATM nội địa: hoàn trả 5-7 ngày làm việc.
Thanh toán online qua cổng Payoo bằng thẻ VISA, MasterCard: 9- 12 ngày làm việc.
Thanh toán online qua cổng Payoo bằng thẻ ATM nội địa: 5-7 ngày làm việc.