]

CÔNG BỐ SẢN PHẨM MỚI CÔNG NGHỆ CAO – GHẾ MASSAGE NEO REV CỦA OGAWA

Vào ngày 14 tháng 05 năm 2022 sắp tới, OGAWA Vietnam sẽ tổ chức 1 sự kiện Mini Launching tại trung tâm thương mại Estella Place (Quận 2. TP HCM). Tại đây, OGAWA Vietnam sẽ chia sẻ về định hướng của thương hiệu và chính thức công bố dòng sản phẩm mới nhất với công nghệ đột phá đầu tiên trên thị trường.

OGAWA Vietnam sẽ tổ chức 1 sự kiện Mini Launching tại trung tâm thương mại Estella Place

OGAWA Vietnam sẽ tổ chức 1 sự kiện Mini Launching tại trung tâm thương mại Estella Place

Mini Launching sẽ được diễn ra vào ngày 14 tháng 5 tại sảnh B, tầng 1 – Trung tâm thương mại Estella Place. Sự kiện sẽ có sự tham dự của các nghệ sĩ nổi tiếng, giới truyền thông và một số khách mời đặc biệt.

Cong-Bo-San-Pham-Moi-Cong-Nghe-Ca –Ghe-Massage-NEO-Rev-Cua-OGAWA

Khám phá Công nghệ N.E.O Hoàn Toàn Mới

Mở đầu sự kiện, OGAWA Vietnam sẽ có đôi lời phát biểu và giới thiệu về sản phẩm ghế massage công nghệ mới NEO Rev. Đồng thời, công nghệ N.E.O hoàn toàn mới cũng sẽ được giới thiệu trong sự kiện.

Kế đến là sự xuất hiện của chiếc ghế massage đột phá – NEO Rev – Bắt nguồn từ các ý tưởng táo bạo và thiết kế sáng tạo, mở ra những trải nghiệm độc đáo chưa từng có. NEO Rev hứa hẹn sẽ là minh chứng cho sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ massage truyền thông cùng với công nghệ hiện đại nhất. Đồng thời còn là sự kết hợp toàn diện của các liệu pháp từ y học phương Đông để mang lại cảm giác thư giãn tuyệt đối từ đầu đến chân.

Chao-đon-Ky-Nguyen-Mới-cua-ghe-massage

Chào đón Kỷ Nguyên Mới của ghế massage

Và cuối cùng chính là thời gian trải nghiệm sản phẩm công nghệ cao – ghế massage NEO Rev của OGAWA:

➤ Tại sảnh B tầng 1 – Estella Place (88 Song Hành, phường An Phú, quận 2, TP.HCM)

➤ Diễn ra lúc 11h đến 13h ngày 14.05.2022

Hãy đến tham dự và săn các phần quà hấp dẫn đến từ OGAWA. Ngoài ra mọi khách hàng còn có thể trải nghiệm ghế massage NEO Rev trong suốt thời gian trưng bày từ ngày 12.05-15.05.2022 tại địa chỉ nêu trên. Chi tiết sự kiện right here..

 

OGAWA VIETNAM – TOP 10 THƯƠNG HIỆU ASEAN

Hotline: 0888.666.065

Contact US​

Your Informations​

Your Product​

OGAWA Vietnam sẽ tổ chức 1 sự kiện Mini Launching tại trung tâm thương mại Estella Place
Your personal data will be used to process orders, support your experience throughout this website and for other purposes described in the privacy policy.​

Contact US​